Skip to main content

𝐓𝐄𝐃𝐱 𝐅𝐓𝐔𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢: “Minds In Motions” đã chính thức khởi động

12 Tháng Mười, 2023

𝐓𝐄𝐃𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞

1.Nội dung

𝐓𝐄𝐃𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞 là cuộc thi nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của 𝐓𝐄𝐃𝐱 𝐅𝐓𝐔𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 được tổ chức nhằm khơi nguồn cảm hứng chia sẻ góc nhìn cá nhân từ những bạn sinh viên tài năng và tạo cơ hội để các bạn được cất lên tiếng nói của mình.

  1. Ý nghĩa

Mang trong mình sứ mệnh tạo nên một sân chơi thiết thực cho sinh viên trường Đại học Ngoại thương và các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội, 𝐓𝐄𝐃𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞 mong muốn tìm kiếm tiếng nói từ cộng đồng người trẻ nhằm mang đến những góc nhìn mới và sâu sắc về các vấn đề xã hội tại địa phương, từ đó ươm mầm các sinh viên có tiềm năng, tư duy nhạy bén và kỹ năng thuyết trình để nâng cao nhận thức về các chủ đề xã hội trong cuộc sống.

Advertisement
  1. Chủ đề

Với chủ đề “Minds In Motions” (Tâm trí chuyển động), 𝐓𝐄𝐃𝐱 𝐅𝐓𝐔𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 gửi gắm thông điệp về trí tuệ, khả năng học hỏi và đổi mới của mỗi cá nhân cùng sự chuyển động, sự thúc đẩy hành động bên trong mỗi con người, từ đó góp phần tạo nên những thay đổi cho một xã hội tốt đẹp hơn.

𝐓𝐄𝐃𝐱 𝐅𝐓𝐔𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 mong rằng có thể lan tỏa thông điệp về sức mạnh tổng hợp giữa trí tuệ tập thể, quan điểm đa dạng và động lực hành động tới những người trẻ để thúc đẩy xã hội chúng ta tiến lên phía trước. 

  1. Thể lệ

Để tham gia cuộc thi, thí sinh cần chọn một ý tưởng thuộc bất kỳ lĩnh vực nào phù hợp với chủ đề “Minds In Motions” (Tâm trí chuyển động) thể hiện được sự sáng tạo, tính cá nhân của và xây dựng một bài nói của riêng mình.

Bài dự thi sẽ được thực hiện theo format của một bài TEDx Talk tiêu chuẩn với độ dài không quá 5 phút để thể hiện một ý tưởng với thông điệp rõ ràng.

Advertisement

Cuộc thi gồm 2 vòng: Sơ khảo và Trực tiếp. 

📌 Ở vòng Sơ khảo, thí sinh cần gửi nội dung sơ lược của bài nói về cho BTC bằng 01 file PDF (không quá 600 chữ) và 01 file ghi âm bài nói (không quá 5 phút) do chính thí sinh thu âm và 1 ảnh vuông giúp nhận diện/minh họa cho bài nói. Thời gian nhận đơn đăng ký cuộc thi bắt đầu từ ngày 27/09/2023 tới ngày 14/10/2023.

📊 Sau khi hết thời gian đăng ký, các bài thi đáp ứng yêu cầu của BTC sẽ được đăng tải trên trang Facebook 𝐓𝐄𝐃𝐱 𝐅𝐓𝐔𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 để tiến hành bình chọn online. Kết quả của bài thi sẽ được quyết định bởi 70% số điểm đến từ Ban giám khảo và 30% từ lượt bình chọn online. 

📌 Từ ngày 19/10/2023, top 06 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng thi Trực tiếp và tranh tài trong đêm Chung kết của cuộc thi vào ngày 31/10/2023 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia – NIC. Tại đêm thi, thí sinh sẽ trải qua hai phần thi gồm: Trình bày bài nói trực tiếp và Knock-out. 

Advertisement
  1. Giải thưởng

Khi tham gia cuộc thi, các thí sinh trong top 20 sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng với tổng giá trị lên tới 800.000.000 đồng. 

💰 Tổng giá trị giải thưởng bao gồm:

✨ Top 1: 100.500.000 đồng

✨ Top 3: 70.000.000 đồng

Advertisement

✨ Top 6: 60.500.000 đồng

✨ Top 20: 55.000.000 đồng

💡 Cơ cấu giải thưởng gồm:

✅ Cơ hội trình bày bài nói trên sân khấu Final Round tổ chức ở Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) 

Advertisement

✅ Cơ hội tham gia các khoá học Google Career Certificates thuộc Chương trình phát triển Nhân tài số – Grow with Google – Accelerate Vietnam Digital Talent của NIC và Tập đoàn Google

✅  Tham gia Company Tour với Đối tác Đồng hành của Cuộc thi – Cốc Cốc

✅ Cơ hội thực tập tại Coolmate tại trụ sở TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Hà Nội

🎁 Nhận vé tham dự đêm Chung kết 𝐓𝐄𝐃𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞, tổ chức ở Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC)

Advertisement

🎁 Học bổng 100% khoá học của IZONE

🎁 Học bổng 100% khoá học MC Giao tiếp Thuyết trình từ SOLDO

🎁 AI Interview và CV Review từ The Trainee Club

🎁 Áo thun oversize basics 84RISING từ Coolmate

Advertisement

🎁 Học bổng từ Anh ngữ ZIM, áp dụng cho tất cả khoá học 

🎁 01 Khoá học từ 4English

🎁 Học bổng 15 triệu đồng với lộ trình học từ 0.0 – 7.0+ từ IELTS Tactics 

Và vô vàn phần quà hấp dẫn khác

Advertisement
  1. Thời gian

⚜️ Đăng ký tham gia cuộc thi tại:

📌 Link đăng ký: tedxftuhanoi.com/𝐓𝐄𝐃𝐱𝐜𝐞𝐥𝐥𝐞𝐧𝐜𝐞-submit-form/

⏰ Hạn cuối nộp bài: 23h59 ngày 13/10/2023

📄 Thể lệ dự thi: tedxftuhanoi.com/booklet-information/

Advertisement

Bài viết liên quan

Advertisement