Skip to main content

YouTube: Shorts đạt mức 3.5 tỉ views một ngày tại Ấn Độ

28 Tháng Một, 2021

Giám đốc điều hành của YouTube, Bà Susan Wojcicki, cho biết hôm 26/1, ứng dụng video dạng ngắn của YouTube với tên gọi Shorts đang thu hút được nhiều sự chú ý tại thị trường Ấn Độ.

Ứng dụng video dạng ngắn của YouTube là Shorts, được ‘sinh ra’ để cạnh tranh với TikTok, đang đạt được mức 3,5 tỷ lượt xem mỗi ngày trong thời gian đầu chạy thử nghiệm ở Ấn Độ, phía YouTube cho biết hôm 26/1 vừa qua.

YouTube không tiết lộ số liệu thống kê chi tiết về tổng thể dịch vụ, nhưng cho biết có 2 tỷ người dùng đã truy cập mỗi tháng và mọi người đang xem hàng tỷ giờ video trên dịch vụ này mỗi ngày.

Advertisement

Số liệu mới nhất được đưa ra khi YouTube thuộc sở hữu của Google cho biết họ đang tìm cách mở rộng Shorts sang nhiều thị trường hơn vào năm 2021, theo một bài đăng trên blog của CEO YouTube, Bà Susan Wojcicki được công bố vào sáng 26/1.

YouTube đã công bố bản thử nghiệm sớm của Shorts ở Ấn Độ vào tháng 9. Shorts sẽ là một phần của ứng dụng YouTube và trông rất giống với TikTok, với tùy chọn thêm nhạc, thay đổi tốc độ video và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, thời lượng video bị giới hạn ở mức chỉ 15 giây thay vì mức đến 60 giây như TikTok.

Bà Wojcicki cũng chia sẻ thêm:

Advertisement
  • Những luật lệ sẽ là một trọng tâm đáng chú ý vào năm 2021. Bà lưu ý rằng có rất nhiều cuộc thảo luận về việc cải cách các đạo luật về khuôn phép trong giao tiếp, bảo vệ các công ty khỏi trách nhiệm pháp lý đối với nội dung mà người dùng của họ đăng tải, nhưng cũng lưu ý rằng Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa trong Quốc hội luôn khác nhau và họ cũng sẽ có những hành động khác nhau.
  • “Màn hình” tăng lượng người xem YouTube nhanh nhất hiện tại là TV.
  • Thương mại điện tử cũng là trọng tâm ngày càng tăng của YouTube và công ty đang thử nghiệm phiên bản beta một chương trình với những người sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp và điện tử để giúp người tiêu dùng mua các sản phẩm họ thấy trong video một cách dễ dàng hơn.
  • Trong ba năm qua, công ty đã trả hơn 30 tỷ USD cho người sáng tạo, nghệ sĩ và các công ty truyền thông.
  • Năm nay, công ty sẽ bắt đầu yêu cầu những người sáng tạo ở Mỹ trên cơ sở tự nguyện sẽ cung cấp thông tin về giới tính, khuynh hướng tình dục, chủng tộc và dân tộc của họ. Mục tiêu là đảm bảo chúng tôii sẽ đối xử công bằng đối với những người sáng tạo có hoàn cảnh khác nhau khi nói đến kết quả tìm kiếm và cơ hội kiếm tiền.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Huy Lâm | MarketingTrips 

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement