Skip to main content

Cách các doanh nhân ‘loại bỏ rào cản’ để chuyển hoá trong kinh doanh trong 2021

7 Tháng Một, 2021

Chuyển hoá trong kinh doanh không phải là điều dễ dàng. Cần có thời gian, sự cống hiến, làm việc chăm chỉ và mức độ tự nhận thức cao để đối mặt với sự thật và sự bất an của chúng ta.

Ảnh: Investopedia

Tiềm năng cao nhất của chúng ta thường nằm ở phía bên kia của những rào cản mà chúng ta phải vượt qua, và đó cũng là công việc thách thức nhất.

Năm nay, nhiều người trong chúng ta đã dành thời gian để tự nhìn vào chính mình và tìm ra điều gì quan trọng nhất. Trong một năm đầy bất ổn như thế này, các ưu tiên của chúng ta có thể bị bỏ ngỏ, và các hướng đi của chúng ta đã mãi mãi thay đổi.

Không phải tự nhiên mà có sự biến đổi đang diễn ra, và sự thật là cuộc sống chỉ dừng lại khi chúng ta ngừng phát triển. Khi đối mặt với thách thức, doanh nhân, diễn giả truyền động lực và tác giả Stephen Scoggins đã có một cách nhìn nhận rất độc đáo.

Advertisement

Bằng cách sống sót qua một thời kỳ khó khăn trong một tình cảnh tan vỡ, Ông đã trau dồi tính kiên trì để vượt qua những rào cản và phục vụ cho một mục đích cao cả hơn.

Ông Stephen nói: “Các rào cản đôi khi là do chúng ta tự tạo ra, và đôi khi không phải như vậy”.

“Vấn đề là chúng ta không thể tìm thấy sự biến đổi mà chúng ta đang tìm kiếm nếu chúng ta không vượt qua chúng.” Ông chia sẻ một số cách để bạn có thể loại bỏ những rào cản và sống theo cách mà bạn xứng đáng.

Đừng để quá khứ kìm hãm bạn

Stephen không có một quá khứ đẹp như tranh vẽ, nhưng Ông không để điều đó kìm hãm mình. Điều quan trọng là phải hiểu rằng không có gì là vĩnh viễn trong cuộc sống, và điều đó chỉ phù hợp với từng hoàn cảnh của chúng ta.

Advertisement

Chúng ta có thể thay đổi chúng bất cứ lúc nào chúng ta muốn. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng nó có thể. Thực tế là quá khứ của bạn không quyết định tương lai của bạn. Đừng để nó phá vỡ bạn. Hãy để nó làm việc cho bạn.

Phải hiểu rằng: Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được

Đặt bản thân lên trên hết có thể khó, nhưng đó là chìa khóa để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn. Rất nhiều người sẽ có rất nhiều ý kiến ​​về những gì bạn đang làm. Đừng để nó xâm nhập vào đầu bạn.

Sự tiêu cực là một trong những yếu tố cản trở lớn nhất mà chúng ta có thể đối mặt khi theo đuổi giấc mơ của mình. Hãy bỏ qua nó hết sức có thể và hướng bản thân tới những người có giá trị tương tự với giá trị của bạn.

Hãy nhìn vài Elon Musk hay jack Ma để thấy rõ được điều này.

Advertisement

Tự biết giá trị của bản thân

Hành trình hướng tới sự chuyển đổi hay biến hoá của chúng ta sẽ có rất nhiều những thăng trầm. Biết rõ giá trị của bản thân sẽ giúp bạn tiếp tục bước vào những thời điểm khó khăn nhất với một tâm thế mạnh mẽ nhất.

Biết được giá trị bản thân là điều đưa chúng ta vượt qua cả những thời điểm tồi tệ và tốt đẹp nhất. Là con người, chúng ta có thể mất tập trung, có thể đi chệch hướng, nhưng lòng tự trọng của chúng ta luôn giúp mọi thứ ổn định trở lại mọi thứ.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Cathy Nhung | MarketingTrips 

Advertisement

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement