Skip to main content

Một startup Việt Nam vừa được rót 1 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm Wavemaker Partners có trụ sở tại Singapore

24 Tháng Tư, 2024

Startup này có khoảng 20.000 khách hàng từ các tập đoàn cho tới doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cơ quan nhà nước.

Đầu tháng 4, startup CNV của Việt Nam đã nhận được khoản tài trợ ban đầu trị giá 1 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm Wavemaker Partners có trụ sở tại Singapore. CNV cho biết khoản vốn mới đến sau những kết quả kinh doanh tích cực công ty vào năm 2022 và 2023.

Công ty cho biết năm ngoái đã trở thành đối tác cung cấp giải pháp chính thức của Zalo mini app. Điều này giúp tạo ra trải nghiệm ứng dụng trong ứng dụng cho phép các doanh nghiệp thu hút người dùng với chi phí thấp hơn và tạo ra trải nghiệm liền mạch hơn

CNV là startup cung cấp giải pháp tiếp thị và kinh doanh dựa trên nền tảng đám mây. Công ty có khoảng 20.000 khách hàng từ các tập đoàn cho tới doanh nghiệp vừa và nhỏ và các cơ quan nhà nước.

Advertisement

Được thành lập bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa vào năm 2020, CNV cung cấp các sản phẩm phần mềm chuyển đổi kỹ thuật số (SaaS) và dịch vụ tiếp thị nhắm đến các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME), doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mục tiêu của CNV là hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức tối ưu hóa các hoạt động phân tích nền tảng dữ liệu khách hàng trực tiếp, đồng thời “đạt được sự tăng trưởng bền vững” thông qua các hoạt động tiếp thị và thương mại điện tử.

Startup này từng tham dự Shark Tank Việt Nam mùa 4 và thuyết phục được Shark Hưng với lời đề nghị 250.000 USD cho 10% cổ phần trên sóng truyền hình. Theo tìm hiểu của người viết, trước khi huy động vốn từ Wavemaker Partners, startup CNV từng được quỹ Next100 và công ty NextPay của Shark Bình hậu thuẫn. Đây cũng là một trong hai startup “gà nhà” Shark Bình xuất hiện tại Shark Tank Việt Nam mùa 4, bên cạnh Cuccu.vn.

Wavemaker Partners được thành lập năm 2015 ở Singapore, tập trung đầu tư vào các doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ ở Mỹ và khu vực Đông Nam Á. Quỹ này từng rót vốn cho Dat Bike, Foodmap,…

Advertisement

Special Offer từ MarketingTrips:

  • Tham khảo giải pháp Agency Listing từ MarketingTrips: Agency Networks
  • Đăng bài không giới hạn trên MarketingTrips với chi phí chỉ bằng 1 bài đăng (Booking): Content Partner
  • Đăng ký (dành cho Agency): Sign up

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer của MarketingTrips (Trang tin tức trực tuyến về Marketing, Digital Marketing, Thương hiệu, Quảng cáo và Kinh doanh) để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: We’re Marketer

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement