Skip to main content

CEO Salesforce muốn tuyển quân từ OpenAI nhưng bị từ chối

22 Tháng Mười Một, 2023

CEO Marc Benioff của gã khổng lồ công nghệ Salesforce (Mỹ) đưa ra lời đề nghị là tuyển nhân sự từ OpenAI hoặc gia nhập nhóm nghiên cứu AI của OpenAI tuy nhiên bị từ chối.

CEO Salesforce muốn tuyển quân từ OpenAI nhưng bị từ chối
CEO Salesforce muốn tuyển quân từ OpenAI nhưng bị từ chối

Theo đó, trước thông tin khoảng 700 nhân viên của OpenAI cùng ký vào bức thư yêu cầu hội đồng quản trị của OpenAI từ chức đồng thời đưa CEO Sam Altman và Phó chủ tịch Brockman quay trở lại nếu không tất cả họ sẽ nghỉ việc, giám đốc điều hành Salesforce Inc. Marc Benioff đã đưa ra đề nghị tuyển dụng ngay các nhà nghiên cứu tại OpenAI hoặc gia nhập nhóm nghiên cứu AI của OpenAI.

Theo một bài đăng của chính CEO này trên mạng xã hội X (Twitter), Salesforce sẽ cung cấp khoản bồi thường tương xứng cho bất kỳ nhà nghiên cứu nào đã rời khỏi OpenAI.

Hơn 700 trong số khoảng 770 nhân viên của OpenAI đã ký một lá thư gửi tới hội đồng quản trị của OpenAI nói rằng những người ký kết “không thể làm việc cho hoặc với những người thiếu năng lực, khả năng phán đoán và quan tâm đến sứ mệnh và nhân viên của công ty”.

Advertisement

Lời đề nghị từ CEO Benioff được cho là đã bị từ chối khi nhóm nhân viên này vẫn kỳ vọng rằng Sam Altman sẽ sớm quay về từ Microsoft.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer của MarketingTrips (Trang tin trực tuyến về Marketing và Kinh doanh) để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: We’re Marketer

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement