Skip to main content

Cựu CEO Go-Viet đầu quân cho MoMo

4 Tháng Mười Hai, 2020

Ông Nguyễn Vũ Đức, cựu CEO Go-Viet hiện là Phó tổng giám đốc đơn vị Kinh doanh Ngân hàng & Kinh doanh Chuyển tiền của MoMo.

Ví MoMo vừa tiết lộ dàn lãnh đạo trụ cột của công ty này, trong đó có ông Nguyễn Vũ Đức – đồng sáng lập và cựu CEO Go-Viet (nay là Go-Jek Việt Nam). Ông Đức hiện phụ trách mảng hợp tác Ngân hàng, Chuyển tiền P2P và Phát triển mạng lưới của ví điện tử này.

Cựu CEO Go-Viet là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học Harvard và cử nhân kinh tế Đại học Kinh tế Thống kê Moscow. Ông từng là đồng sáng lập và CEO của TDC – một startup về công nghệ tài chính (Fintech).

Advertisement

Ông Đức là người đã đưa Uber về Việt Nam và triển khai thành công Uber tại TP HCM vào năm 2014. Doanh nhân này cũng có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Ông Đức rời vị trí CEO Go-Viet vào tháng 3/2019.

Bên cạnh ông Nguyễn Vũ Đức, MoMo cũng có tân chủ tịch hội đồng quản trị từ tháng 4 năm nay.

Người đảm nhiệm vị trí này là ông Anthony Thomas – nguyên Giám đốc mảng Kinh doanh & Phân phối Ngân hàng Bán lẻ khu vực châu Á Thái Bình Dương của Citibank, nguyên CEO ví điện tử lớn nhất Philippines (GCash).

Ông Anthony Thomas là chuyên gia về Fintech, quốc tịch Ấn Độ, với hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và thanh toán.

Advertisement

Ông tốt nghiệp chuyên ngành Toán học tại St Stephen’s College và theo học tại trường Kinh Doanh danh giá IIM Ahmedabad (Ấn Độ).

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Hà Anh | MarketingTrips 

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement