Skip to main content

Publicis Groupe giành được hợp đồng trị giá 600 triệu USD của Walmart từ tay WPP

13 Tháng Tám, 2021

Với bản hợp đồng truyền thông trị giá 600 triệu USD. Thành tích này được cho là chiến thắng lớn nhất trên toàn cầu của một Agency vào năm 2021.

Walmart hiện được nắm giữ bởi agency liên kết của WPP, Haworth, 49% thuộc sở hữu của WPP trước khi chuyển hoàn hoàn sang cho Publicis Groupe.

Nhiệm vụ của Publicis Groupe bao gồm chiến lược truyền thông, hoạch định chiến lược, mua phương tiện truyền thông và quản lý các mối quan hệ đối tác.

Advertisement

Publicis Groupe sẽ hoạt động song song với các agency về marketing khác của Walmart bao gồm Deutsch LA và FCB.

Walmart từ lâu cũng đã có mối quan hệ hợp tác với Publicis từ góc độ sáng tạo.

Chia sẻ về sự kiện thắng lợi này, Giám đốc điều hành của Publicis Groupe, Ông Arthur Sadoun cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự được trở thành một phần của đại gia đình Walmart.

Advertisement

Chúng tôi mong muốn đưa câu chuyện của Walmart trở nên sống động hơn thông qua sự xuất sắc, đổi mới và các sáng kiến ​​đầu tiên trong ngành của mình.”

Ông William White, phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của Walmart nói thêm:

William White | Giám đốc Marketing của Walmart

“Chúng tôi rất biết ơn sự hợp tác kéo dài hơn 5 năm của Haworth với thương hiệu của chúng tôi. Họ đã hỗ trợ doanh nghiệp của chúng tôi trong những thời gian quan trọng của quá trình chuyển đổi và chúng tôi chúc họ tiếp tục thành công.”

“Giờ đây, chúng tôi rất vui mừng khi được đưa Publicis Groupe vào hội đồng quản trị với tư cách là agency truyền thông (media agency) của chúng tôi.

Advertisement

Chúng tôi ấn tượng với con người của họ, khả năng lãnh đạo tư tưởng marketing và chuyên môn của họ về khả năng lập kế hoạch, thực thi và đo lường hiệu quả toàn bộ phễu bán hàng của mình.

Chúng tôi biết rằng họ sẽ giúp thúc đẩy doanh nghiệp của chúng tôi phát triển bằng cách tiếp cận và thu hút khách hàng theo những cách hấp dẫn và sáng tạo nhất.”

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Nam Nguyen

Advertisement

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement