Skip to main content

Những tư duy tăng trưởng cần thiết để thành công cho các doanh nhân

15 Tháng Bảy, 2021

Bạn đang là doanh nhân hoặc đang kinh doanh trong một lĩnh vực nào đó, bạn tự hỏi làm thế nào để công việc kinh doanh của mình trở nên thịnh vượng hơn? Câu trả lời nằm chính ở bản thân bạn.

Các doanh nhân có khả năng tự ý thức hiểu rằng quá trình trưởng thành của họ là một hành trình mang tính tinh thần. Họ hoàn toàn tin tưởng vào tầm nhìn bên trong của mình và kiên định để thực hiện nó, họ luôn tập trung vào những bức tranh lớn hơn.

Các doanh nhân này cũng hiểu rằng thành công thực sự là một cuộc chơi lâu dài; họ không tìm kiếm sự hài lòng tức thì cho một kết quả ngắn hạn. Tính cách và tính chính trực được đặt lên hàng đầu trong các giá trị thương hiệu của họ.

Advertisement

Họ cần phải có sức mạnh và lòng can đảm để sẵn sàng đứng một mình để trở nên khác biệt, đặc biệt là vào những thời điểm khủng hoảng. Tuy nhiên, những người sẵn sàng đứng một mình vì một mục tiêu lớn hơn thường có thể thu hút những người cùng chí hướng.

Do đó, họ đứng một mình và trở nên đơn độc là điều rất khó xảy ra !

Suy nghĩ của bạn sẽ tạo ra tần số, tích cực hoặc tiêu cực.

Tần số là trường năng lượng mà hệ thống niềm tin của bạn dựa vào đó để vận hành; nó có khả năng thu hút mọi người, mọi thứ khác và cả cơ hội.

Suy nghĩ của bạn tạo ra tần số của bạn. Hãy tưởng tượng về một vòng tròn lớn xung quanh bạn, nó tỏa ra năng lượng tích cực hoặc tiêu cực. Như một quy luật hấp dẫn tất yếu, bạn thu hút chính năng lượng mà bạn tỏa ra.

Advertisement

Các doanh nhân thành công đã luôn cố gắng khai thác các trường năng lượng của họ, và họ thu hút những gì họ đang có và đang thuộc về.

Có một điều chắc chắn là: Chúng ta có thể đánh lừa chính mình và những người khác, nhưng chúng ta không thể đánh lừa vũ trụ. Vũ trụ sẽ luôn phản chiếu lại bạn dưới những ý niệm và niềm tin thực sự của bạn.

Làm thế nào để trở thành một doanh nhân với những tư duy luôn sẵn sàng để thành công.

1. Hãy tưởng tượng suy nghĩ của bạn chính là những hạt giống.

Suy nghĩ của bạn là thứ sẽ thu hút kết quả. Hãy tin rằng những điều gì đó sẽ xảy ra, sẽ luôn hiệu quả hơn là hy vọng nó sẽ xảy ra. Hãy gieo những hạt giống chắc chắn trong tâm trí bạn, về bản thân bạn và cả tầm nhìn của bạn.

Advertisement

2. Đừng nản lòng trong cuộc hành trình của chính mình.

Hãy sử dụng những thất bại làm bài học để tiến lên và hoàn thiện mọi thứ. Bạn không thể thất bại nếu bạn tiếp tục. Chúng ta chỉ có thể thất bại khi chúng ta ngừng theo đuổi chúng.

3. Hãy luôn lạc quan và nâng cao tần số của bạn.

Bất kể điều gì đang xảy ra, bạn đang tiến gần hơn đến với tầm nhìn của mình mỗi ngày.

Advertisement

Bạn càng hào hứng, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để nắm bắt.

4. Giữ cân bằng.

Suy nghĩ quá nhiều sẽ mở ra cánh cửa cho sự nghi ngờ len lỏi vào nó: 1% nghi ngờ mạnh hơn 99% niềm tin. Sự không chắc chắn hay thiếu quyết đoán là một tác nhân tạo ra sự chậm trễ và rối loạn.

5. Hãy khiêm tốn.

Advertisement

Khi chiến thắng đưa bạn đến gần hơn với tầm nhìn của mình, trước khi bạn công bố nó với bất kỳ ai, hãy đảm bảo rằng ý định đó của bạn đến từ năng lượng thuần túy, không phải từ cái tôi của bạn. Hãy ăn mừng chiến thắng của bạn một cách ‘duyên dáng’ nhất.

6. Luôn tự hỏi bản thân về những dự định của bạn.

Hãy thử nghiệm thường xuyên với những năng lượng đang thúc đẩy bạn. Những dự định sai lầm cuối cùng sẽ gây ra nhiều sự ảnh hưởng cho sau này.

7. Tìm ra những mục đích mới.

Advertisement

Mỗi khi bạn đạt đến một cấp độ mới, hãy tìm cho mình một mục đích lớn hơn. Bạn có thể phục vụ ai khác? Điều gì khác trên thế giới có thể cần bạn chú ý tới? Hãy trở thành một người luôn tìm kiếm những mục đích.

8. Giúp đỡ người khác.

Những bài học bạn học được trên chính hành trình của mình là thứ mà bạn có thể chia sẻ với người khác. Ai đó có thể đang cố gắng vượt qua điều gì đó mà bạn đã từng vượt qua; họ cần sự giúp đỡ của bạn, đừng chần chừ khi đưa cho họ một cánh tay.

9. Xây dựng sự tự tin của bạn.

Advertisement

Bạn càng tự tin, bạn càng cung cấp nhiều giá trị cho bản thân và người khác.

10. Tin tưởng vào trực giác của bạn.

Dự định hay ý niệm của bạn là thứ gắn kết bạn với trực giác của bạn. Nếu ý định của bạn là một kết quả ngắn hạn, thì trực giác của bạn sẽ khuyến khích bạn nên thận trọng.

Hãy nhớ luôn tận hưởng cuộc hành trình mà bạn đang đi theo những cách mà bạn mong muốn. Hãy chăm sóc bản thân và đóng góp nhiều tình cảm nhất có thể cho thế giới.

Advertisement

Làm như vậy, mọi thứ sẽ luôn hỗ trợ bạn đến với con đường thành công của chính mình.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Hà Anh | MarketingTrips

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement