Skip to main content

Tài sản của Warren Buffett vượt qua Larry Page và sắp tiệm cận Bill Gates

14 Tháng Chín, 2023

Theo dữ liệu tỷ phú được cập nhật mới đây, tài sản của nhà đầu tư Warren Buffett đã vượt qua Larry Page của Google và đang tiệm cận Larry Ellison của Oracle và Bill Gates (Microsoft).

Tài sản của Warren Buffett vượt qua Larry Page và sắp tiệm cận Bill Gates
Tài sản của Warren Buffett vượt qua Larry Page và sắp tiệm cận Bill Gates

Theo đó, Giá trị tài sản ròng của nhà đầu tư huyền thoại và CEO Berkshire Hathaway đã tăng gần 600 triệu USD lên mức ước tính 123 tỷ USD, theo dữ liệu tỷ phú của Bloomberg Billionaires Index.

Larry Page, người đồng sáng lập của Alphabet, công ty mẹ của Google, chứng kiến mức tài sản của mình giảm 1,2 tỷ USD xuống còn khoảng 122 tỷ USD.

Cũng với dữ liệu này, tài sản của Warren Buffett sắp chạm mức của Larry Ellison – chủ tịch của gã khổng lồ công nghệ Oracle (126 tỷ USD), và nhà sáng lập của Microsoft Bills Gates (129 tỷ USD).

Advertisement

Về tổng thể, trong khi toàn cầu đang phải đối mặt với suy thoái và lạm phát, tài sản của Buffett đã tăng lên gần 16 tỷ USD trong năm nay. Một phần lớn tài sản tăng lên đến từ khoản đầu tư của ông tại Apple, giá cổ phiếu của Apple đã tăng 36% kể từ đầu tháng 1.

Ngoài là nhà đầu tư, Warren Buffett cũng nổi tiếng với các khoản quyên góp từ thiện lớn, tổng cộng, ông đã quyên góp khoảng một nửa số cổ phiếu Berkshire kể từ năm 2006,  số cổ phiếu này có giá trị hơn 140 tỷ USD tính đến thời điểm hiện tại.

Điều này cũng có nghĩa là nếu ông không làm từ thiện, thì ông hiện sẽ là người giàu nhất thế giới với tài sản ròng hơn 260 tỷ USD, cao hơn nhiều so với khối tài sản 242 tỷ USD của Elon Musk.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer của MarketingTrips (Trang tin trực tuyến về Marketing và Kinh doanh) để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: We’re Marketer

Advertisement

Hà Anh  | MarketingTrips   

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement