Skip to main content

Branding for Startup: MarketingTrips ra mắt giải pháp xây dựng thương hiệu cho các công ty khởi nghiệp

16 Tháng Một, 2024

Nhằm mục tiêu đồng hành và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp (Start-up) xây dựng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa. MarketingTrips giới thiệu giải pháp Branding for Startup – đăng bài không giới hạn lên website MarketingTrips.com đồng thời còn được hỗ trợ chia sẻ bài viết lên các hệ thống fanpage của MarketingTrips.

Với cơ hội tiếp cận hàng trăm ngàn người dùng mỗi tháng trên website và fanpage, các công ty khởi nghiệp có nhiều cơ hội hơn để xây dựng thương hiệuphát triển bền vững trong dài hạn.

Tại sao lại là giải pháp đăng bài không giới hạn (mà không phải là Booking ngẫu nhiên theo từng bài viết)?

Theo quan sát và phân tích của MarketingTrips, trong bối cảnh kinh doanh hiện tại, khi mỗi ngành hàng có vô số các đối thủ kinh doanh đang không ngừng tiếp cận khách hàng từng giờ, từng ngày trên nhiều điểm chạm khác nhau.

Khi mỗi ngày mỗi khách hàng “lướt” qua vô số các tin tức khác nhau, một bài đăng ngẫu nhiên dường như rất ít có tác động thực sự đến hành vi của họ trong tương lai. Việc biết và nhớ đến thương hiệu thậm chí còn là thứ rất khó khăn.

Advertisement

Dù với tư cách là người làm marketing hay chủ doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng thấy rằng, ngay cả đối với các trang tin tức lớn, mỗi bài đăng cũng có rất ít lượt tương tác, nếu mỗi ngày website đăng vô số các bài đăng (tin tức) khác nhau, sức ảnh hưởng của từng bài riêng lẻ càng trở nên vô cùng nhỏ.

Với các công ty khởi nghiệp, khi mọi thứ đều còn rất mới, nhận diện thương hiệu chưa có, việc để được khách hàng tiềm năng biết tới đã vô cùng khó khăn, chưa kể để trở thành Top of Mind trong tâm trí của họ dường như càng không thể.

Trong bối cảnh kinh doanh mới, khi mức độ thành công của thương hiệu phụ thuộc vào mức độ thành công trên từng điểm chạm của thương hiệu với khách hàng trên từng kênh (nền tảng), việc liên tục tiếp cận và chia sẻ thông tin tới họ chính là chìa khoá.

Có gì trong giải pháp Branding for Startup của MarketingTrips.

Như đã đề cập ở trên, một trong những điểm khác biệt và có khả năng mang lại hiệu quả cao nhất của giải pháp này là doanh nghiệp có thể đăng bài và tiếp cận khách hàng không giới hạn trên website MarketingTrips. Thay vì booking ngẫu nghiên theo từng bài đăng vốn mang lại ít sức ảnh hưởng, doanh nghiệp có thể chủ động đăng bất cứ khi nào mà doanh nghiệp có nội dung cần chia sẻ.

Advertisement

Từ các câu chuyện thương hiệu, case study thành công của khách hàng tới thương hiệu, đến các tính năng mới của sản phẩm, mọi bài đăng đều có thể được chia sẻ tới khách hàng, chính là độc giả của MarketingTrips.

Ngoài việc đăng bài không giới hạn, MarketingTrips còn sẽ hỗ trợ chia sẻ tối thiểu (cam kết) 4 bài mỗi tháng lên hệ thống fanpage hiện có hàng triệu người tiếp cận tiềm năng mỗi tháng.

Đăng ký và triển khai.

Cách thức đăng ký và triển khai hết sức đơn giản, nếu nhận thấy giải pháp trên phù hợp với doanh nghiệp của mình, doanh nghiệp có thể bắt đầu đăng ký tại đây, sau khi đăng ký và hoàn tất thủ tục (MarketingTrips sẽ liên hệ hỗ trợ hoàn tất khi doanh nghiệp đăng ký), doanh nghiệp có thể bắt đầu đăng bài và bài viết sẽ được hiển thị tại mạng lưới đối tác nội dung của MarketingTrips tại đây.

Hãy hình dung thế này, nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp các giải pháp về CRM, và đối tượng độc giả của MarketingTrips hiện có hàng trăm ngàn người làm Marketing cũng như chủ doanh nghiệp, họ là những người có khả năng cần CRM để quản trị khách hàng và vận hành doanh nghiệp. Việc thường xuyên tiếp cận họ chính là thứ mà doanh nghiệp có thể làm.

Advertisement

Mức phí khi đăng ký dịch vụ là 5 triệu/tháng (không bao gồm thêm bất cứ chi phí phát sinh nào).

Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, doanh nghiệp có thể liên hệ theo các thông tin được công bố trên website hoặc nhắn tin tực tiếp vào hệ thống fanpage của MarketingTrips.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer của MarketingTrips (Trang tin tức trực tuyến về Marketing, Digital Marketing, Thương hiệu, Quảng cáo và Kinh doanh) để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: We’re Marketer

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement