Skip to main content

Jeff Bezos – Giá trị tài sản vượt mức 200 tỷ USD

27 Tháng Tám, 2020

Ông Jeff Bezos, Giám đốc điều hành của Amazon tiếp tục là người hưởng lợi chính trên thế giới từ văn hóa tiêu dùng trong thời kì cách ly.

Ảnh: Getty Image

Việc đóng cửa các cửa hàng bán lẻ truyền thống trên toàn thế giới chỉ khiến gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến Amazon tăng cường thói quen chi tiêu của người tiêu dùng.

Theo chỉ số tỷ phú của Bloomberg được cập nhật vào ngày 26/8/2020 thì thông tin đã xác nhận rằng giá trị tài sản ròng của CEO Amazon Jeff Bezo hiện đạt tổng cộng 202 tỷ USD, tăng hơn 5 tỷ USD so với số liệu trước đó và gần 90 tỷ USD kể từ thời điểm này năm ngoái.

CNN cho rằng sự gia tăng do định giá cổ phiếu tăng vọt của Amazon, tăng đáng kinh ngạc 86% cho đến nay vào năm 2020. Theo một nguồn tin, một số tiền khá lớn trong khối tài sản của Ông Jeff Bezos đang cam kết tài trợ cho một chương trình chống biến đổi khí hậu.

Advertisement

Và trong trường hợp bạn tò mò, người đứng cuối danh sách Top 500 người giàu nhất thế giới của Bloomberg khi viết bài này? Thì người ấy chính là nhà công nghiệp Ấn Độ Vikram Lal, vừa bị sở hữu bởi Ông Woody Johnson của New York Jets, người cũng là Đại sứ Hoa Kỳ tại Vương quốc Anh của Tổng thống Trump.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Thuý Minh | MarketingTrips 

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement