Skip to main content

Facebook ra mắt ứng dụng mạng xã hội cho các cặp đôi

8 Tháng Tư, 2020

Sản phẩm mới của Facebook vừa ra mắt ứng dụng Tuned, được thiết kế như một mạng xã hội dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Ứng dụng mạng xã hội cho cặp đôi

facebook

Nắm bắt được tình thế “yêu xa” của các cặp đôi trong mùa dịch Covid-19. Ông lớn Facebook đã dành sự quan tâm đặc biệt cho nhóm này bằng cách cho ra một ứng dụng mới. Đó là mạng xã hội cho cặp đôi – Tuned. Trước đó, Facebook từng cho ra mắt tính năng hẹn hò trên ứng dụng mạng xã hội của mình. Và giờ đây, họ đã tiếp tục ra mắt một ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi.

Mang tên gọi Tuned. Ứng dụng này sẽ khuyến khích những cặp đôi đang yêu nhau tạo ra một mạng xã hội “riêng và gần gũi” chỉ với sự tham gia của hai người. Thông qua đó họ có thể chia sẻ tâm trạng, âm nhạc và tạo ra một nhật kí điện tử chung. Đây được coi là một “không gian riêng tư” để hai người kết nối với nhau.

Advertisement

Điểm đặc biệt của Tuned

Khả năng của mạng xã hội cho cặp đôi nằm ở điểm kết nối với dịch vụ stream nhạc Spotify. Từ đó, cho phép các cặp đôi chia sẻ nhạc và nghe chung với nhau. Cả hai người cũng có thể gửi cho nhau những bức ảnh, ghi chú, thiệp và các đoạn ghi âm. Họ cũng có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc và sticker tuỳ chỉnh theo ý thích. Nhìn chung, mạng xã hội cho cặp đôi không khác nhiều so với các mạng xã hội khác. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ thoải mái hơn với một không gian chỉ dành riêng cho các hoạt động thân mật hàng ngày của hai người.

Mạng xã hội cho cặp đôi Tuned là sản phẩm tiếp theo của nhóm New Product Experimentation (NPE). Đây là một bộ phận chuyên phát triển các sản phẩm mang tính thử nghiệm nhanh của Facebook. Hiện tại, Tuned mới chỉ có trên nền tảng iOS. Người dùng có thể sử dụng miễn phí và không yêu cầu tài khoản Facebook khi đăng nhập. Dù vậy, bạn sẽ phải tuân theo quy định về dữ liệu của Facebook. Lưu ý rằng điều này sẽ cho phép các dữ liệu mà bạn cung cấp có thể được dùng cho mục đích quảng cáo.

Hãy tham gia Cộng đồng Marketing của MarketingTrips tại: Link

 

Hà Anh | MarketingTrips

Advertisement

Theo TT&GĐ

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement