Skip to main content

Shopee có thể thâm nhập vào Ba Lan để bắt đầu mở rộng sang Châu Âu

7 Tháng Chín, 2021

Theo Wiadomości Handlowe đưa tin, Shopee, nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Singapore, hiện đang chủ yếu hoạt động ở châu Á và Nam Mỹ, có thể sớm thâm nhập thị trường Ba Lan.

Shopee có thể thâm nhập vào Ba Lan để bắt đầu mở rộng sang Châu Âu
Photo: The Star

Theo đó, những người bán hàng trực tuyến tại Ba Lan đã được Shopee đề nghị hợp tác từ những ngày đầu của tháng 8. Công ty này cũng được cho là đã ký hợp đồng cung cấp với các công ty logistics địa phương tại Ba Lan như DPD và InPost.

Shopee cũng đã mua tên miền Shopee.pl của Ba Lan, nền tảng sẽ cung cấp một số chương trình khuyến mãi từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 3 năm 2022, chẳng hạn như giao hàng miễn phí cho người mua và hoa hồng miễn phí cho người bán.

Tại Ba Lan, Shopee sẽ trở thành nền tảng thách thức các nền tảng địa phương như Allegro và gã khổng lồ Amazon có trụ sở tại Mỹ. Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Châu Á này cũng được cho là sẽ gia nhập Ấn Độ trong thời gian tới.

Advertisement

Sự phát triển này của Shopee theo sau sự mở rộng sang thị trường Châu Mỹ Latinh, được khởi động bằng việc ra mắt tại Brazil vào cuối năm 2019.

Brazil đang được phát triển để trở thành thị trường lớn nhất của Shopee, hiện lượng người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) tại trị trường này đã vượt qua cả Indonesia.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Hà Anh | Theo TechinAsia

Advertisement

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement