Skip to main content

Tesla lên kế hoạch tích hợp Apple và Amazon Music vào xe hơi của mình

31 Tháng Mười Hai, 2020

Tesla được cho là đang bổ sung các dịch vụ âm nhạc trong xe hơi của mình ngoài Spotify, sẽ thêm Jay Z’s Tidal, Apple Music, Amazon Music và Amazon’s Audible.

Hầu hết các ô tô đều cung cấp nhạc và các dịch vụ phát trực tuyến khác bằng cách sử dụng Bluetooth để kết nối với điện thoại thông minh của người lái xe.

Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô điện này đã xây dựng các ứng dụng trực tiếp vào màn hình trung tâm của ô tô. Tesla đã tích hợp Spotify vào năm ngoái.

Advertisement

CEO Tesla, Ông Elon Musk trước đây đã từng nói rằng công ty sẽ sớm tích hợp dịch vụ phát nhạc trực tuyến toàn cầu Tidal, theo Electrek.

Sự rò rỉ thông, được công bố trên Twitter hôm thứ Bảy (26 tháng 12), cũng cho thấy rằng Amazon Music, Amazon’s Audible và Apple Music cũng có thể được tích hợp.

“Giải trí sẽ rất quan trọng với ô tô tự lái”, Elon Musk chia sẻ.

Cũng theo MacRumors đưa tin, mẫu Taycan chạy điện hoàn toàn của Porsche là chiếc xe duy nhất hiện nay được tích hợp trực tiếp Apple Music.

Advertisement

Apple có thể sẽ cạnh tranh trực tiếp với Tesla trong lĩnh vực ô tô tự hành bằng “iCar”, có thể ra mắt vào năm 2024. Apple có hơn 190 tỷ USD tiền mặt mà họ có thể sử dụng cho nghiên cứu và phát triển và các dòng sản phẩm mới.

Theo một nghiên cứu của PYMNTS phối hợp với Visa thực hiện, cho thấy hiện chỉ 30% người tiêu dùng sở hữu một chiếc ô tô được kết nối, điều này cũng cho thấy một cơ hội tăng trưởng trong lĩnh vực công nghệ ô tô.

Nghiên cứu trên 9.500 người tiêu dùng cho thấy rằng thời gian đi làm của người lái xe càng dài, họ càng muốn được kết nối hơn.

Hơn nữa, 39% người đi làm cho biết họ sẽ khám phá ‘trợ lý giọng nói’ để thanh toán hóa đơn.

Advertisement

Nghiên cứu của PYMNTS cũng chỉ ra rằng một người đi làm trung bình sở hữu và sử dụng gần sáu thiết bị được kết nối và họ sử dụng chúng gần như hàng ngày.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Hà Anh | MarketingTrips 

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement