Skip to main content

Elon Musk quyên góp 5 triệu USD để cung cấp giáo dục miễn phí cho sinh viên

16 Tháng Một, 2021

Người giàu nhất thế giới mới vừa có kế hoạch giúp đỡ sinh viên trên toàn cầu.

Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX, Elon Musk, đã quyên góp 5 triệu USD cho Học viện Khan, một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng nội dung kỹ thuật số từ YouTube, các ứng dụng di động và trang web để theo dõi tiến độ và đưa ra các bài tập thực hành.

Khoảng 20 đến 30 triệu sinh viên trên toàn thế giới sử dụng Học viện Khan mỗi tháng và người sáng lập công ty, Ôn Salman Khan, đã cảm ơn Elon Musk trong một video trên YouTube, nói rằng:

Advertisement

“Điều này sẽ thúc đẩy nội dung khoa học của chúng tôi, cho phép chúng tôi làm được nhiều hơn khi học sớm hơn, cho phép chúng tôi làm cho phần mềm và bài tập thực hành trở nên hấp dẫn hơn nhiều đối với hàng triệu sinh viên và giáo viên trên khắp thế giới”.

Bản thân Ông Khan đã được vinh danh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất do Tạp chí TIME bình chọn vào năm 2012 do các mục tiêu rộng lớn của học viện.

Nền tảng này có sẵn bằng tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh. Trong khi đó, Elon Musk đã gây chú ý khi vượt qua Jeff Bezos để trở thành người giàu nhất thế giới theo Bloomberg, tăng tài sản của ông thêm 166 tỷ USD chỉ trong một năm.

Advertisement

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Đan Linh | MarketingTrips

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement