Skip to main content

Ông chủ của Tập đoàn RIL có tài sản hơn 68 tỉ USD và đã vượt qua ‘huyền thoại’ Warren Buffett

11 Tháng Bảy, 2020

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Reliance Industries Limited (RIL), Ông Mukesh Ambani hiện đã giàu hơn Warren Buffet về giá trị ròng. Mukesh Ambani hiện có 68.3 tỷ USD, vượt qua 67.9 tỷ USD của Warren Buffet theo Bloomberg Billionaires Index.

Mukesh Ambani Photographer: Simon Dawson/Bloomberg

Ông Mukesh Ambani, 63 tuổi, hiện là người giàu thứ tám trên thế giới và Warren Buffett đứng thứ chín.

kể từ khi chạm mức thấp vào tháng 3 do một loạt các khoản đầu tư vào đơn vị digital Jio của Ấn Độ, sự giàu có của Mukesh Ambani đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong cuộc khủng hoảng coronavirus. Ông hiện là ông trùm kinh doanh châu Á duy nhất trong câu lạc bộ độc quyền của 10 người giàu nhất thế giới tháng trước.

Warren Buffett, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway, 89 tuổi, đã chứng kiến ​​sự sụt giảm của cải đáng kể sau khi tặng hơn 37 tỷ USD cổ phiếu của Berkshire Hathaway Inc. Cổ phiếu từ năm 2006.

Advertisement

Warren Buffett, được biết đến với cái tên ‘Oracle of Omaha’ (Nhà tiên tri của Omaha, Omaha là nơi ông sinh sống), đã cho đi 2.9 tỷ USD để làm từ thiện trong tuần này.

* Nhà tiên tri của Omaha là một biệt hiệu cho Warren Buffett, người được cho là một trong những nhà đầu tư vĩ đại nhất của mọi thời đại. Ông sống và làm việc tại Omaha, Nebraska. Buffett là chủ tịch kiêm CEO của Berkshire Hathaway từ những năm 1960.

Ông Mukesh Ambani vẫn tiếp tục giữ thứ hạng số một là người Ấn Độ giàu có nhất.

Sau khi thua lỗ mạnh trong hai tháng đầu tiên của thị trường, hai tháng tiếp theo thì chứng kiến ​​sự gia tăng của ông nhờ vào các thỏa thuận đáng giá do Reliance Industries thực hiện khi bán cổ phần trong nhánh viễn thông của mình.

Advertisement

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Hà Anh | MarketingTrips 

Theo news18

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement