Skip to main content

Thói quen hàng ngày của Elon Musk, Mark Zuckerberg, Warren Buffett và Bill Gates

20 Tháng Ba, 2021

Bạn không nhất thiết phải là một tỷ phú mới có cách sống như một tỷ phú.

Nhà sáng lập Facebook, Mark Zuckerberg nổi tiếng với việc mặc áo thun xám và quần jean.

Theo Mark Zuckerberg, bằng cách giảm số lượng quyết định anh phải đưa ra mỗi ngày, chẳng hạn như việc mặc gì, anh có thể giải phóng sức mạnh của não bộ cho những suy nghĩ và quyết định quan trọng hơn.

Advertisement

Elon Musk của Tesla và SpaceX cũng sắp xếp thời gian biểu của mình xuống còn 5 phút trên mỗi sự kiện để phù hợp hơn với thời gian mỗi ngày.

Elon Musk chia sẻ thêm:  “Tôi nghĩ đó là lời khuyên tốt duy nhất, bạn đừng nên ngừng nghĩ về cách bạn có thể làm mọi thứ tốt hơn cũng như việc thường xuyên tự vấn bản thân.”

Trong khi đó, thói quen của tỷ phú Bill Gates và Warren Buffett đều là đọc sách. Vị CEO của Berkshire Hathaway này dành 80% thời gian trong ngày để đọc còn nhà sáng lập Microsoft, Bill Gates thì đọc 50 cuốn sách mỗi năm.

Bill Gates nói: “Đây là thời điểm hiếm có để trở thành một người tò mò”, ông phát biểu tại một sự kiện trực tiếp trên Facebook từ Đại học Columbia vào đầu năm 2017.

Advertisement

Để tìm hiểu thói quen hàng ngày của những ‘huyền thoại’ thành công khác, bao gồm cả Oprah Winfrey, Ben Franklin và Richard Branson, hãy xem infographic dưới đây được chia sẻ từ MBAnoGMAT.com, một website dành riêng cho thông tin về các chương trình đào tạo trực tuyến sau đại học.

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Giang Nguyễn | MarketingTrips 

Advertisement

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement