Skip to main content

LinkedIn ra mắt ‘Future of Skills’ cho phép khám phá các kỹ năng quan trọng hàng đầu

13 Tháng Ba, 2022

Với ‘Future of Skills’ mới, LinkedIn cho phép người dùng kiểm tra và theo dõi các kỹ năng quan trọng hàng đầu của hầu hết các công việc hiện có.

LinkedIn ra mắt 'Future of Skills'

‘Future of Skills’ được ra mắt nhằm mục tiêu giúp người dùng hay các ứng viên thu thập thêm thông tin chi tiết về những kỹ năng chủ yếu mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm và những gì mọi người đang liệt kê trên hồ sơ LinkedIn của họ cho từng vị trí.

LinkedIn ra mắt 'Future of Skills' -1

Advertisement

Như bạn có thể thấy ở trên, công cụ này cho phép bạn chọn quốc gia, ngành nghề và chức danh công việc, ngoài ra bạn cũng có thể chọn bằng cách nhập vào các từ khoá trong từng trường tương ứng.

Dựa trên những gì bạn nhập vào, LinkedIn sẽ hiển thị cho bạn những thông tin tương ứng là những kỹ năng được yêu cầu nhiều nhất trên nền tảng.

LinkedIn ra mắt 'Future of Skills' - 2

LinkedIn ra mắt 'Future of Skills' - 3

Advertisement

Như đã phân tích ở trên, tất cả các kỹ năng được LinkedIn tổng hợp dựa trên những gì mà người dùng đang liệt kê trên hồ sơ cá nhân của họ và những gì nhà tuyển dụng yêu cầu, bạn cũng có thể căn cứ vào đây để tự phát triển các kỹ răng cho riêng mình.

Đối với những người làm marketing nói chung, ‘Future of Skills’ cho phép bạn hiểu thêm các kỹ năng mà các nhóm đối tượng mục tiêu quan tâm và mong muốn phát triển, từ đó có thể đưa ra các cách tiếp cận mới phù hợp hơn.

Ví dụ: nếu bạn đang làm marketing cho các nhân viên thiết kế đồ hoạ (Designer), khi bạn biết được các kỹ năng mà những người trong ngành (tương tự như họ) quan tâm, bạn có nhiều cách hơn để phát triển thông điệp cũng như những nội dung có liên quan.

LinkedIn ra mắt 'Future of Skills'

Advertisement

Bạn có thể xem ngay công cụ tại: Future of Skills

Tham gia Cộng đồng We’re Marketer để thảo luận các chủ đề về Marketing và Business tại: Link

Nam Nguyen

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement

Advertisement