Skip to main content

AMAZON tuyển 100.000 người để đáp ứng nhu cầu đặt hàng liên quan đến VirusCorona

17 Tháng Ba, 2020

Amazon sẽ tuyển 100.000 người và tăng lương thêm 2 usd mỗi giờ cho công nhân Mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi đặt hàng trực tuyến cho các nhu yếu phẩm gia đình thay vì đến các cửa hàng đông đúc.

amazon

Amazon đã gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng được “kích hoạt” bởi sự bùng phát của coronavirus. Công ty đã cảnh báo khách hàng vào ngày 2 tháng 3 rằng các đơn đặt hàng đã bị tồn đọng do nhu cầu vượt quá khả năng giao hàng và sự cố kỹ thuật vào Chủ nhật vừa rồi tiếp tục trì hoãn các đơn đặt hàng từ Whole Food Market và các dịch vụ khác của Amazon.

“Khi đại dịch COVID-19 tiếp tục tăng cao, Amazon và mạng lưới đối tác của chúng tôi đang giúp đỡ các cộng đồng trên toàn thế giới theo cách mà rất ít người có thể cung cấp trực tiếp các nguồn cung cấp quan trọng cho những người cần chúng” Dave Clark, giám đốc điều hành của Amazon trong một bài viết trên blog cá nhân của Ông cho hay. Một món đồ ưu tiên được mang đến trước cửa nhà bạn là rất quan trọng vì khi chúng ta đang coi trọng việc “cách ly” để tránh lây nhiễm, đặc biệt là cho người già và những người khác có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Advertisement

“Chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể về nhu cầu, điều đó có nghĩa là nhu cầu về nguồn lao động của chúng tôi tại thời điểm này cao hơn bao giờ hết”. Ông Dave Clark cho biết thêm.

Theo Bloomberg News

Bài viết liên quan

Nổi bật

Advertisement